Trang chủ
Chính sách giao nhận

Chính sách giao nhận

Áp dụng cho quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ ăn… tại hệ thống Ansha.

1. MỤC ĐÍCH

Chính sách này đảm bảo khách hàng nắm rõ quy trình xử lý đơn – đóng gói – vận chuyển – giao nhận sản phẩm, giúp trải nghiệm mua hàng minh bạch, chuyên nghiệp và an tâm.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

Áp dụng cho toàn bộ đơn hàng đặt qua:

  • Fanpage Facebook
  • Livestream
  • Website
  • Tin nhắn Zalo/Inbox
  • Sàn thương mại điện tử (nếu có)

3. QUY TRÌNH GIAO NHẬN – VẬN HÀNH CHUẨN CÔNG TY

3.1. Bước 1 – Tiếp nhận đơn hàng

Ngay khi khách đặt hàng, hệ thống sale sẽ:

  • Xác nhận thông tin sản phẩm, size, màu, số lượng
  • Xác nhận địa chỉ – số điện thoại – hình thức thanh toán
  • Tạo đơn trên Pancake/POSCake
  • Chuyển đơn sang bộ phận kho để chuẩn bị
  • Thời gian tiếp nhận: 5–15 phút kể từ lúc khách đặt.

3.2. Bước 2 – Kiểm hàng & Chuẩn bị đơn

Bộ phận kho thực hiện:

  • Kiểm tra số lượng & chất lượng sản phẩm
  • So khớp mã hàng – size – màu với hệ thống
  • Đóng gói theo tiêu chuẩn (túi zipper/bọc chống sốc/niêm phong)
  • Chuyển đơn sang bộ phận vận chuyển

Tiêu chuẩn kiểm hàng:

  • Quần áo: kiểm đường may – chất liệu – vết lỗi – đúng mẫu
  • Mỹ phẩm/TP chức năng: kiểm tem – hạn dùng – bao bì nguyên vẹn
  • Đồ ăn: đóng gói giữ nhiệt/đóng lạnh tùy loại

3.3. Bước 3 – Bàn giao cho đơn vị vận chuyển

Đơn hàng được gửi qua các đơn vị vận chuyển đối tác:

  • Giao Nhanh/hoả tốc (Grab/Gojek/AhaMove)
  • Viettel Post
  • Giao hàng nhanh (GHN)

Thông tin vận đơn được cập nhật trực tiếp trên hệ thống và gửi cho khách.

3.4. Bước 4 – Giao hàng cho khách

Nhân viên vận chuyển sẽ:

  • Gọi trước khi giao
  • Giao đúng địa chỉ – đúng sản phẩm
  • Thu COD (nếu khách chọn thanh toán khi nhận hàng)

Khách được kiểm tra ngoại quan bưu kiện trước khi nhận.

4. Hình thức giao hàng:

  • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
  • Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
  • Ansha có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Ansha.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
  • Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Ansha sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Ansha sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

5. Chính sách kiểm hàng: 

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: anshagroup.mkt@gmail.com hoặc số điện thoại 0948.888.999 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

6. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khu vực Thời gian dự kiến Ghi chú
Nội thành Hà Nội 1 – 2 ngày Có giao hỏa tốc trong ngày
Khu vực lân cận 2 – 3 ngày Thời gian phụ thuộc hãng vận chuyển
Các tỉnh 3 – 5 ngày Tùy khu vực xa/gần
Giao nhanh/hoả tốc 1 – 3 giờ Áp dụng nội thành

Lưu ý: thời gian có thể thay đổi do thời tiết, giãn cách, lỗi điều phối của hãng vận chuyển…

7. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Nội thành: 20.000 – 35.000đ
  • Ngoại thành & tỉnh: theo phí hãng vận chuyển
  • Hỏa tốc: theo bảng giá Grab/AhaMove
  • Đơn trên mức X (tùy chương trình): Freeship

8. CHÍNH SÁCH ĐỒNG KIỂM

Khi nhận hàng, khách được:

  • Kiểm tra bề ngoài sản phẩm
  • Kiểm số lượng – mẫu mã – size
  • Nếu phát hiện lỗi/móp/hỏng do vận chuyển, khách có quyền từ chối nhận hàng.

9. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ SAI SÓT

Công ty hỗ trợ đổi/trả khi:

  • Giao sai mẫu – sai size – sai số lượng
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng móp – hư trong quá trình vận chuyển

Không hỗ trợ khi:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Quần áo bị dính bẩn/hư hại sau khi nhận
  • Thực phẩm chức năng/mỹ phẩm đã bóc tem
  • Sản phẩm hết hạn đổi/trả (quá 3 ngày kể từ khi nhận)

10. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

10.1. Điều kiện đổi hàng (quần áo)

  • Còn nguyên tag – chưa sử dụng
  • Không mùi lạ – không giặt – không xịt nước hoa
  • Đổi trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Đổi size/màu nếu còn hàng

Phí đổi:

  • Lỗi từ công ty: miễn phí 100%
  • Khách đổi theo nhu cầu cá nhân: khách chịu phí ship 2 chiều

10.2. Điều kiện đổi trả (mỹ phẩm/TP chức năng/đồ ăn)

  • Chỉ đổi khi lỗi nhà sản xuất hoặc giao sai sản phẩm
  • Không đổi khi đã mở hộp/tem niêm phong

11. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Công ty hoàn tiền 100% trong các trường hợp:

  • Giao sai hàng mà kho hết hàng để đổi
  • Hàng bị lỗi nặng không thể sử dụng
  • Vận chuyển làm hư hỏng nghiêm trọng
  • Thời gian hoàn tiền: 1–3 ngày qua chuyển khoản ngân hàng.

12. TRẠNG THÁI ĐƠN HÀNG & TRA CỨU

Khách có thể yêu cầu tra cứu đơn hàng qua:

  • Fanpage
  • Hotline
  • Nhân viên sale phụ trách
  • Mã vận đơn của hãng giao hàng

13. THÔNG TIN LIÊN HỆ

📞 Hotline: 094 8888 999
📍 Email: anshagroup.mkt@gmail.com
🌐 Website: anshagroup.vn
💬 Fanpage: Tín Đồ Hàng Hiệu – Ansha